THỂ THAO

? Xe Chiến ? Tập 05 – Bóng Tối Trỗi Dậy #Part3 | Phim Hoạt Hình Việt Nam Hay Nhất



? Xe Chiến ? Tập 05 – Bóng Tối Trỗi Dậy #Part3 | Phim Hoạt Hình Việt Nam Hay Nhất
? Đăng Kí Để Theo Dõi Các Tập Phim Mới Nhất:
???Kênh Chính Thức Của SAMG ANIMATION Tại Việt Nam???
? Trang Chủ SAMG ANIMATION :
?Watch-Car Battle League (WBL) – “Thần Xe Đại Chiến” là một môn thể thao chiến đấu toàn cầu có sự tham gia của minicars với AI, được gọi là Đồng hồ đeo tay
?Là nhà vô địch bất bại và không thể tranh cãi của giải đấu, Kai vẫn là một huyền thoại. Jino và Watch-Car Bluewill của anh ta phải nhảy qua mọi chướng ngại vật phía trước để đánh bại anh ta và trở thành nhà vô địch giải đấu mới.
?Trong khi đó, tổ chức tà ác Shadows cố gắng loại bỏ tất cả những chiếc xe đồng hồ sử dụng những chiếc xe quái vật của họ.
Jino, bạn bè và Đồng hồ đeo tay của họ có thể vượt qua rào cản của họ không? Khóa và tải! Cuộc phiêu lưu hấp dẫn nhất đã bắt đầu!
___

☀️Một tầm nhìn trên toàn thế giới!☀️
?Kỹ năng cao và sáng tạo kết hợp với công nghệ tiên tiến để tạo thành SAMG.
?Với hoạt động R & D đang diễn ra, SAMG Animation đã chứng minh vị thế của mình thông qua các sản phẩm 3D chất lượng cao và phong cách hình ảnh độc đáo.
?Những tác phẩm này đã khiến SAMG trở thành một người chơi được công nhận lớn trên thị trường toàn cầu.
☄️SAMG Animation☄️ vẫn kết nối với hoạt động cấp phép và sản xuất thông qua một mạng tích hợp. SAMG tiếp tục tạo hoạt hình 3D trong khi tích cực làm việc với các đối tác kinh doanh toàn cầu để phân phối trên toàn thế giới.
#watchcar #xechien #Phimhoạthình

Watchcar,Powerbattle Watchcar,phim hay 2019 thuyet minh,watchcar,xe chiến,xe chien,hoạt hình xe,xe đồ chơi,xe đồ chơi trẻ em,watchcar vietnam,xe cứu hỏa đồ chơi,hoạt hình ô tô,ô tô hoạt hình,ô tô đồ chơi trẻ em,đồ chơi trẻ em thông minh,thế giới đồ chơi trẻ em,xe ô tô đồ chơi trẻ em,xe tải đồ chơi trẻ em,đồ chơi trẻ em siêu nhân,đồ chơi trẻ em ô tô,các loại xe đồ chơi trẻ em,đồ chơi cho bé,đồ chơi trẻ em

source: https://blogtruyenhinhfpt.com/

xem thêm các bài viết về Thể Thao: https://blogtruyenhinhfpt.com/the-thao/

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button