Uncategorized

Mãn nhãn với chùm phim hành động nghẹt thở từ đấu đến cuối

Cuối tháng, chúng ta thường bị cạn kiệt năng lượng sau 30 ngày làm việc chăm chỉ. Hãy thư giãn bằng việc thưởng thức một vài phim hành động đặc sắc tại ứng dụng Phim truyện trên Truyền hình FPT để “sạc pin” lại chính mình nhé! 

Phi Vụ Kim Cương (Misfortune)

Đây là bộ phim hành động vô cùng gay cấn của đạo diễn Desmond Devenish. Phim là hành trình trả thù kẻ đã giết cha của Boyd – một chàng trai trẻ vô cùng gan dạ và bản lĩnh. Đối đầu và song hành với kẻ thù đầy mưu mô xảo quyệt liệu Boyd có hoàn thành kế hoạch của mình?

Đối Thủ Đáng Gờm (Natural Selection)

Tyle là một học sinh khá rụt rè và nhút nhát, chính vì vậy cậu thường xuyên bị các bạn học trong trường bắt nạt. Cô đơn và lạc lõng vì không một chơi cùng nên khi được Indrid quan tâm Tyler như “chết đuối vớ được cọc”. Tuy nhiên, ẩn đằng sau Indrid là một mặt nạ vô cùng hoàn hảo.

Dấu Tích Sát Thủ (Off Piste)

Off Piste là bộ phim hành động Mỹ được đạo diễn bởi Glen Kirby. Phim xoay quanh câu chuyện của một cựu quân nhân sống ẩn dật để trốn tránh quá khứ đau buồn. Những tưởng cuộc sống yên bình ở vùng quê nước Pháp sẽ xoa dịu được những vết thương trong lòng ông, không ngờ thân phận của ông lại bị bại lộ. Ông sẽ đối mặt như thế nào với những cuộc rượt đuổi, săn lùng của những người đang tìm kiếm mình?

Giao Dịch Ngầm (Boost)

Jimmy một người mê tốc độ vô tình tìm thấy một gói hàng nằm trong cốp xe mình. Cuộc sống của anh bị đảo lộn hoàn toàn từ đây bởi gói hàng đó đã đẩy anh vào một đường dây giao dịch ngầm của bọn tội phạm quốc tế. Tốc độ có giúp anh thoát khỏi những rắc rối chết người này không?

Bên cạnh 4 bộ phim vừa được ra mắt trên ứng dụng Phim truyện, sắp tới Truyền hình FPT sẽ cập nhật liên tục hàng loạt các nội dung phim ảnh, giải trí đỉnh cao được đông đảo khán giả trong và ngoài nước yêu thích.

 

Related Articles

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Back to top button